DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/151
Nhan đề: Nghiên cứu lựa chọn tiết diện hợp lý của cầu dầm thép trong điều kiện bị khống chế về chiều cao
Nhan đề khác: Research on reasoning of steel girder bridge in high limit condition
Tác giả: Đỗ, Trung
Người hướng dẫn: Nguyễn, Xuân Toản, PGS.TS
Từ khoá: Đồng Bằng Sông Cửu Long,
cầu dầm thép.
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Luận văn đã tìm hiểu về cầu dầm thép, đặc điểm địa hình, địa chất và khả năng ứng dụng cầu dầm thép vào khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Qua kết quả thu thập về địa hình, địa chất của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long cho thấy cầu dầm thép có khả năng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu trong khu vực. Trong trường hợp bị khống chế về chiều cao nền đất đắp tại hai đầu cầu dẫn đến hạn chế về chiều cao của cầu, việc lựa chọn được tiết diện hợp lý của dầm trong điều kiện về chiều cao sẽ tạo ra khả năng ứng dụng rộng rãi cho loại cầu này trong khu vực. Trên cơ sở nghiên cứu cấu tạo và cơ sở lý thuyết thiết kế cầu dầm cầu thép, học viên đã ứng dụng vào tính toán lựa chọn tiết diện hợp lý của cầu dầm thép không liên hợp trong điều kiện bị khống chế cao theo Tiêu chuẩn Thiết kế cầu 22TCN- 272-05. Qua kết quả phân tích tính toán với chiều dài nhịp 24m, 26m, 28m, 30m, 32m học viên đã lựa chọn được các tiết diện hợp lý của dầm thép không liên hợp trong điều kiện bị khống chế về chiều theo trạng thái giới hạn cường độ I.
Mô tả: Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông; Mã số: 60.58.02.05 ; 85 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/151
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DOTRUNG.TT.pdfTóm tắt925.93 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
DOTRUNG.TV.pdfToàn văn4.28 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...