DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880
Title: Lập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á
Authors: Lý, Thu Thảo
Advisor: Lê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
Keywords: Quản lý tài nguyên và môi trường
Marketing
Thị trường
Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lục
Description: DA.18.116; 106 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...