DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880
Nhan đề: Lập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á
Tác giả: Lý, Thu Thảo
Người hướng dẫn: Lê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
Từ khoá: Quản lý tài nguyên và môi trường
Marketing
Thị trường
Khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lục
Mô tả: DA.18.116; 106 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...