DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS-
dc.contributor.authorLý, Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-08T06:21:28Z-
dc.date.available2024-01-08T06:21:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3880-
dc.descriptionDA.18.116; 106 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý tài nguyên và môi trườngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleLập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Ávi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...