DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3776
Title: Lập chiến lược marketting cho sản phẩm nước đóng chai Dawaco của công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Thu Thảo
Advisor: Nguyễn, Thị Thu Thuỷ, ThS
Keywords: Quản lý Công nghiệp
Lập chiến lược
Marketing
Nước đóng chai
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của đề tài gồm 08 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty Cấp nước Đà Nẵng và chiến lược phát triển. Chương 2 Phân tích môi trường marketing. Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chương 4: Chiến lược sản phẩm. Chương 5: Chiến lược giá. Chương 6: Kênh phân phối. Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp. Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing. + Phụ lục
Description: DA.18.105; 84 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3776
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.105.PhamThiThuThao.pdfThuyết minh31.78 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...