DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3776
Nhan đề: Lập chiến lược marketting cho sản phẩm nước đóng chai Dawaco của công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng
Tác giả: Phạm, Thị Thu Thảo
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Thu Thuỷ, ThS
Từ khoá: Quản lý Công nghiệp
Lập chiến lược
Marketing
Nước đóng chai
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của đề tài gồm 08 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty Cấp nước Đà Nẵng và chiến lược phát triển. Chương 2 Phân tích môi trường marketing. Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chương 4: Chiến lược sản phẩm. Chương 5: Chiến lược giá. Chương 6: Kênh phân phối. Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp. Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing. + Phụ lục
Mô tả: DA.18.105; 84 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3776
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.DA.18.105.PhamThiThuThao.pdfThuyết minh31.78 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...