DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt Nam
Tác giả: Lê, Phước Thịnh
Lê, Thị Hương Trang
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ
Nhận thức độ tin cậy
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Lý thuyết hành vi dự định
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng
Mô tả: SE. Vol. 22, No. 4, 2024; 10-19 tr
Định danh: https://jst-ud.vn/jst-ud/article/view/8540
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755
Loại: Article
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vol. 22, No. 4, 2024 (10-17 tr).pngJPEG217.04 kBimage/pngbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...