DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phước Thịnh-
dc.contributor.authorLê, Thị Hương Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2024-05-20T11:07:32Z-
dc.date.available2024-05-20T11:07:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://jst-ud.vn/jst-ud/article/view/8540-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755-
dc.descriptionSE. Vol. 22, No. 4, 2024; 10-19 trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệvi
dc.subjectNhận thức độ tin cậyvi
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi
dc.subjectLý thuyết hành vi dự địnhvi
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vol. 22, No. 4, 2024 (10-17 tr).pngJPEG217.04 kBimage/pngbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...