DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755
Title: Ảnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt Nam
Authors: Lê, Phước Thịnh
Lê, Thị Hương Trang
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Keywords: Tạp chí Khoa học và Công nghệ
Nhận thức độ tin cậy
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Lý thuyết hành vi dự định
Issue Date: 2024
Publisher: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng
Description: SE. Vol. 22, No. 4, 2024; 10-19 tr
URI: https://jst-ud.vn/jst-ud/article/view/8540
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4755
Type: Article
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vol. 22, No. 4, 2024 (10-17 tr).pngJPEG217.04 kBimage/pngbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...