Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4692
Nhan đề: Nghiên cứu tận dụng đất nạo vét từ dự án luồng tàu biển nối sông Tiền vào sông Hậu gia cố kết hợp tro bay làm móng kết cấu áo đường ô tô tại tỉnh Trà Vinh
Nhan đề khác: Research to utilize dredge land from project for construction investment of large load vessels in and out Hau river combined with fly ash to subgrade of road pavement in Tra Vinh province
Tác giả: Phan, Văn Kha
Từ khoá: Dựán Luồng tàu biển vào sông Hậu;Móng kết cấu áo đường;Tro bay;Nhiệt điện Duyên Hải;Hỗn hợp vật liệu đất - tro bay - xi măng
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Với nguồn đất thải nạo vét từ dự án Luồng tàu biển có trọng tải lớn vào sông Hậu “nối Sông Tiền vào Sông Hậu” được đềtài nghiên cứu thực nghiệm nhằm thay thế cho vật liệu truyền thống làm móng kết cấu áo đường đang khan hiếm tại tỉnh Trà Vinh bằng cách gia cố kết hợp tro bay từ nhà máy nhiệt điện Duyên Hải (tro bay loại F: từ nguồn kết quả phân tích tro bay của nhà máy nhiệt điện Duyên Hải theo TCVN 10302:2014) và chất kết dính liên kết xi măng thông dụng tại địa phương. Hỗn hợp vật liệu đất - tro bay - xi măng được quy hoạch thực nghiệm xác định tỷ lệ phối trộn hợp lý với đất nạo vét gia cố tro bay, xi măng trình bày trong chương 2 với tổ hợp mẫu G2, G4, G6 và G8. Qua kết quả thí nghiệm và mô phỏng sự làm việc của lớp móng vật liệu truyền thống chưa gia cố và vật liệu có gia cố trên phần mềm Plaxis, kết quả cho thấy: Giá trị CBR đạt từ 21,7% ÷ 29,5 %; mô đun đàn hồi Eđh= 250 Mpa (G6- 6% xi măng), Eđh = 287 Mpa (G8 - 8% xi măng) đạt độ bền cấp III đối với vật liệu là đất gia cố; đảm bảo sử dụng để làm lớp móng dưới kết cấu áo đường thay cho các lớp cấp phối thiên nhiên và lớp cấp phối đá
dăm; Riêng đối với nền đường (thông thường không yêu cầu cấp độ bền hay yêu cầu nhỏ) đảm bảo sử dụng các mẫu G2 - 2% xi măng; G4 - 4% xi măng. Kết quả nghiên cứu của đề tài có thể làm cơ sở tham khảo, phục vụ công tác thiết kế các công trình xây dựng, công trình giao thông (lớp móng dưới kết cấu áo đường ô tô) tại tỉnh Trà Vinh.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 103 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4692
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
PhanVanKha.TT.pdfTóm tắt1.7 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
PhanVanKha.TV.pdfToàn văn20.43 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.