Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636
Nhan đề: Nghiên cứu đề xuất giải pháp cấp phối để nâng cao cường độ & khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe cho hỗn hợp bê tông nhựa rải nóng sử dụng vật liệu địa phương
Tác giả: Nguyễn, Tấn Chánh
Từ khoá: Kỹ thuật xây dựng_Công trình giao thông;Cấp phối;Bê tông nhựa
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà nẵng
Tóm tắt: 
Chương 1. Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trong mặt đường BTN & các yếu tố ảnh hưởng. Chương 2. Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối BTN. Chương 2.Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa. Chương 3. Khảo sát đường cong cấp phối hạt tại các vị trí có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên một số tuyến đường đang khai thác. Chương 4. Đề xuất cấp phối sử dụng cho hỗn hợp BTN Dmax12.5 & Dmax 19 cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe
Mô tả: 
LV.80089_NguyenTanChanh; 111tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
8.LV.80089_NguyenTanChanh.pdfThuyết minh28.96 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.