Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636
Nhan đề: | Nghiên cứu đề xuất giải pháp cấp phối để nâng cao cường độ & khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe cho hỗn hợp bê tông nhựa rải nóng sử dụng vật liệu địa phương | Tác giả: | Nguyễn, Tấn Chánh | Từ khoá: | Kỹ thuật xây dựng_Công trình giao thông;Cấp phối;Bê tông nhựa | Năm xuất bản: | 2015 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà nẵng | Tóm tắt: | Chương 1. Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trong mặt đường BTN & các yếu tố ảnh hưởng. Chương 2. Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối BTN. Chương 2.Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa. Chương 3. Khảo sát đường cong cấp phối hạt tại các vị trí có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên một số tuyến đường đang khai thác. Chương 4. Đề xuất cấp phối sử dụng cho hỗn hợp BTN Dmax12.5 & Dmax 19 cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe |
Mô tả: | LV.80089_NguyenTanChanh; 111tr |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
8.LV.80089_NguyenTanChanh.pdf | Thuyết minh | 28.96 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.