Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Chánh
dc.date.accessioned2024-11-06T06:34:54Z-
dc.date.available2024-11-06T06:34:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636-
dc.descriptionLV.80089_NguyenTanChanh; 111trvi
dc.description.abstractChương 1. Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trong mặt đường BTN & các yếu tố ảnh hưởng. Chương 2. Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối BTN. Chương 2.Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa. Chương 3. Khảo sát đường cong cấp phối hạt tại các vị trí có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên một số tuyến đường đang khai thác. Chương 4. Đề xuất cấp phối sử dụng cho hỗn hợp BTN Dmax12.5 & Dmax 19 cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xevi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà nẵngvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng_Công trình giao thôngvi
dc.subjectCấp phốivi
dc.subjectBê tông nhựavi
dc.titleNghiên cứu đề xuất giải pháp cấp phối để nâng cao cường độ & khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe cho hỗn hợp bê tông nhựa rải nóng sử dụng vật liệu địa phươngvi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
8.LV.80089_NguyenTanChanh.pdfThuyết minh28.96 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.