Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Hồng Hải, TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tấn Chánh | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T06:34:54Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T06:34:54Z | - |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4636 | - |
dc.description | LV.80089_NguyenTanChanh; 111tr | vi |
dc.description.abstract | Chương 1. Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trong mặt đường BTN & các yếu tố ảnh hưởng. Chương 2. Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối BTN. Chương 2.Các dạng đường cong cấp phối hạt sử dụng trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa. Chương 3. Khảo sát đường cong cấp phối hạt tại các vị trí có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên một số tuyến đường đang khai thác. Chương 4. Đề xuất cấp phối sử dụng cho hỗn hợp BTN Dmax12.5 & Dmax 19 cải thiện khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà nẵng | vi |
dc.subject | Kỹ thuật xây dựng_Công trình giao thông | vi |
dc.subject | Cấp phối | vi |
dc.subject | Bê tông nhựa | vi |
dc.title | Nghiên cứu đề xuất giải pháp cấp phối để nâng cao cường độ & khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe cho hỗn hợp bê tông nhựa rải nóng sử dụng vật liệu địa phương | vi |
dc.type | Luận văn | vi |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Luận văn | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
8.LV.80089_NguyenTanChanh.pdf | Thuyết minh | 28.96 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.