DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3882
Title: Lập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vico
Authors: Trương, Thị Như Ý
Advisor: Lê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
Keywords: Quản lý Công nghiệp
Marketing
Chiến lược
Doanh nghiệp
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục
Description: DA.18.117; 108 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3882
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...