DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrương, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2024-01-08T06:34:12Z-
dc.date.available2024-01-08T06:34:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3882-
dc.descriptionDA.18.117; 108 trvi
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý Công nghiệpvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleLập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vicovi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...