DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/908
Nhan đề: Ứng dụng kỹ thuật học sâu, xây dựng chương trình hỗ trợ chẩn đoán rối loạn phổ tự kỷ
Nhan đề khác: Application of deep learning techniques, building the program supporting diagnostic autism spectrum disorder
Tác giả: Phạm, Thị Hoài
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Hiệu, TS
Từ khoá: Rối loạn phổ tự kỷ
Chẩn đoán; kỹ thuật học sâu
Kỹ thuật học sâu
Khai phá dữ liệu
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Hiện nay, số lượng trẻ em bị rối loạn phổ tự kỷ đang ngày càng tăng. Rối loạn phổ tự kỷ trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều gia đình Việt. Do đó, việc chẩn đoán để phát hiện sớm rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em là việc làm rất cần thiết để có biện pháp điều trị kịp thời. Tuy nhiên ở Việt Nam có rất ít hệ thống hỗ trợ chẩn đoán rối loạn phổ tự kỷ. Nghiên cứu này được đề xuất với mục tiêu ứng dụng kỹ thuật học sâu để vận dụng xây dựng hệ thống hỗ trợ trong dự đoán rối loạn phổ tự kỷ. Từ những kiến thức cơ bản về rối loạn phổ tự kỷ cùng với kỹ thuật học sâu, tác giả đã đưa ra quy trình ứng dụng hệ thống mạng học sâu trong chẩn đoán rối loạn phổ tự kỷ. Sau đó biến đổi các triệu chứng bệnh thành các thuộc tính của dữ liệu vào và các kết luận bệnh thành thuộc tính của dữ liệu ra rồi tiến hành cài đặt ứng dụng. Tác giả đã tóm tắt đánh giá các kết quả đã đạt được và đưa ra các hướng phát triển tiếp theo.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Khoa học Máy tính. Mã số: 60.48.01.01; 75 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/908
Bộ sưu tập: LV.Khoa học Máy tính

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PhamThiHoai.TT.pdfTóm tắt775.34 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
PhamThiHoai.TV.pdfToàn văn3.06 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...