Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/661
Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỉ số nén đến tính năng kinh tế kỹ thuật của động cơ sử dụng nhiên liệu xăng - ethanol |
Tác giả: | Phan, Thành Tài |
Người hướng dẫn: | Dương, Việt Dũng, PGS.TS |
Từ khoá: | Động cơ một xy lanh Tỉ số nén Nhiên liệu xăng - ethanol |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của thành phần nhiên liệu, các thông số kết cấu của động cơ thay đổi tỷ số nén, vận hành động cơ đến quá trình cháy và tính năng của động cơ thay đổi nhiên liệu cháy (từ động cơ sử dụng nhiên liệu Diesel sang động cơ Xăng), đánh lửa cưỡng bức chạy bằng nhiên liệu Xăng pha Ethanol. Góc đánh lửa sớm tối ưu của động cơ D28 là 20 độ đồng thời thay đổi tỷ số nén nằm trong dãy :9.75 ,10 ,10.25 ,10.5 ,11 ,thì cho ta thấy động cơ ổn định trong khoảng từ 9.75 đến 10.5 trong phạm vi tốc độ 800 vòng/phút đến 1600 vòng/phút. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 123 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/661 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
PhanThanhTai.TT.pdf | Tóm tắt | 762.03 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
PhanThanhTai.TV.pdf | Toàn văn | 4.11 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.