DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Việt Dũng, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhan, Thành Tài-
dc.date.accessioned2019-05-17T09:45:36Z-
dc.date.available2019-05-17T09:45:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/661-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 123 trangvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của thành phần nhiên liệu, các thông số kết cấu của động cơ thay đổi tỷ số nén, vận hành động cơ đến quá trình cháy và tính năng của động cơ thay đổi nhiên liệu cháy (từ động cơ sử dụng nhiên liệu Diesel sang động cơ Xăng), đánh lửa cưỡng bức chạy bằng nhiên liệu Xăng pha Ethanol. Góc đánh lửa sớm tối ưu của động cơ D28 là 20 độ đồng thời thay đổi tỷ số nén nằm trong dãy :9.75 ,10 ,10.25 ,10.5 ,11 ,thì cho ta thấy động cơ ổn định trong khoảng từ 9.75 đến 10.5 trong phạm vi tốc độ 800 vòng/phút đến 1600 vòng/phút.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐộng cơ một xy lanhvi
dc.subjectTỉ số nénvi
dc.subjectNhiên liệu xăng - ethanolvi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỉ số nén đến tính năng kinh tế kỹ thuật của động cơ sử dụng nhiên liệu xăng - ethanolvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThanhTai.TT.pdfTóm tắt762.03 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
PhanThanhTai.TV.pdfToàn văn4.11 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...