DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/659
Nhan đề: Nghiên cứu thiết kế động cơ thí nghiệm một xy lanh có tỷ số nén thay đổi
Tác giả: Lê, Đức Trọng Nguyễn
Người hướng dẫn: Dương, Việt Dũng, PGS.TS
Từ khoá: Thiết kế chế tạo động cơ
Động cơ diesel D28
Một xylanh
Tỷ số nén thay đổi
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu thiết kế chế tạo động cơ thay đổi tỷ số nén đem lại nhiều ý nghĩa cho việc phát triển động cơ đốt trong. Khi động cơ thay đổi tỷ số nén ra đời nó giúp chúng ta thuận lợi cho việc nghiên cứu động cơ và tìm kiếm nhiên liệu mới. Trong luận văn này, tác giả đã thiết kế chế tạo thành công động cơ thay đổi tỷ số nén từ động cơ diesel D28 - có tỷ số nén thay đổi 8.5-16.3 bằng phương pháp điều chỉnh cơ khí. Các kết quả thực nghiệm chạy trên băng thử công suất POWER TEST 500HP ở các tỷ số nén khác nhau đo được ở: 16.3 (CS/ Môment lớn nhất), 16(CS/MM), 15.75(CS/MM), 15(CS/MN) cũng đã cho thấy sự thay đổi công suất và mô men là khá lớn. Ở các tỷ số nén 15.75-16.3 động cơ vẫn sử dụng được thực nghiệm đối với nhiên liệu diesel, từ 8.5-15.5 động cơ sử dụng được cho nhiên liệu xăng
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 107 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/659
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LeDucTrongNguyen.TV.pdfToàn văn3.46 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
LeDucTrongNguyen.TT.PDFTóm tắt482.99 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...