DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/659
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Việt Dũng, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Đức Trọng Nguyễn-
dc.date.accessioned2019-05-17T04:11:23Z-
dc.date.available2019-05-17T04:11:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/659-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 107 trangvi
dc.description.abstractNghiên cứu thiết kế chế tạo động cơ thay đổi tỷ số nén đem lại nhiều ý nghĩa cho việc phát triển động cơ đốt trong. Khi động cơ thay đổi tỷ số nén ra đời nó giúp chúng ta thuận lợi cho việc nghiên cứu động cơ và tìm kiếm nhiên liệu mới. Trong luận văn này, tác giả đã thiết kế chế tạo thành công động cơ thay đổi tỷ số nén từ động cơ diesel D28 - có tỷ số nén thay đổi 8.5-16.3 bằng phương pháp điều chỉnh cơ khí. Các kết quả thực nghiệm chạy trên băng thử công suất POWER TEST 500HP ở các tỷ số nén khác nhau đo được ở: 16.3 (CS/ Môment lớn nhất), 16(CS/MM), 15.75(CS/MM), 15(CS/MN) cũng đã cho thấy sự thay đổi công suất và mô men là khá lớn. Ở các tỷ số nén 15.75-16.3 động cơ vẫn sử dụng được thực nghiệm đối với nhiên liệu diesel, từ 8.5-15.5 động cơ sử dụng được cho nhiên liệu xăngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế chế tạo động cơvi
dc.subjectĐộng cơ diesel D28vi
dc.subjectMột xylanhvi
dc.subjectTỷ số nén thay đổivi
dc.titleNghiên cứu thiết kế động cơ thí nghiệm một xy lanh có tỷ số nén thay đổivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeDucTrongNguyen.TV.pdfToàn văn3.46 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
LeDucTrongNguyen.TT.PDFTóm tắt482.99 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...