Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4716
Nhan đề: Nghiên cứu xác định tham số trạng thái cầu trong điều kiện dữ liệu đo đạc đầu vào không hoàn chỉnh khi chịu tải trọng động đất
Nhan đề khác: study on determination of bridge's model parameters on incomplete input data condition in earthquake analysis
Tác giả: Lê, Quang Sơn
Từ khoá: Tham số trạng thái;;Tải trọng động đất;;Phản ứng gia tốc;;Phép đo đầu vào;;Phổ.
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Việc kiểm tra sức khỏe kết cấu cầu để phát hiện sớm các hư hỏng là một vấn đề cần được quan
tâm trong quá trình sử dụng công trình. Trong đó, phương pháp sử dụng tham số trạng thái đặc trưng của
kết cấu cầu để đánh giá khả năng làm việc của công trình so với trạng thái ban đầu bằng phép biến đổi
sóng ngắn đề xuất sử dụng. Phương pháp này được sử dụng để xác định các tham số trạng thái cầu trong
điều kiện dữ liệu đo đạc đầu vào không hoàn chỉnh khi chịu tải trọng động đất thông qua phản ứng gia
tốc của kết cấu. Luận văn sẽ đi sâu vào vấn đề xác định phản ứng gia tốc và ứng dụng biến đổi sóng ngắn
để xác định tham số trạng thái cầu.
Mô tả: 
Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông; Mã số: 85.80.205; 91 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4716
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
LEQUANGSON.TT.pdfTóm tắt1.57 MBAdobe PDFHình minh họa
LEQUANGSON.TV.pdfToàn văn14.47 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 26-11-2024

Lượt tải xuống 50

4
đã cập nhật vào 26-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.