Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4716
Nhan đề: | Nghiên cứu xác định tham số trạng thái cầu trong điều kiện dữ liệu đo đạc đầu vào không hoàn chỉnh khi chịu tải trọng động đất | Nhan đề khác: | study on determination of bridge's model parameters on incomplete input data condition in earthquake analysis | Tác giả: | Lê, Quang Sơn | Từ khoá: | Tham số trạng thái;;Tải trọng động đất;;Phản ứng gia tốc;;Phép đo đầu vào;;Phổ. | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Việc kiểm tra sức khỏe kết cấu cầu để phát hiện sớm các hư hỏng là một vấn đề cần được quan tâm trong quá trình sử dụng công trình. Trong đó, phương pháp sử dụng tham số trạng thái đặc trưng của kết cấu cầu để đánh giá khả năng làm việc của công trình so với trạng thái ban đầu bằng phép biến đổi sóng ngắn đề xuất sử dụng. Phương pháp này được sử dụng để xác định các tham số trạng thái cầu trong điều kiện dữ liệu đo đạc đầu vào không hoàn chỉnh khi chịu tải trọng động đất thông qua phản ứng gia tốc của kết cấu. Luận văn sẽ đi sâu vào vấn đề xác định phản ứng gia tốc và ứng dụng biến đổi sóng ngắn để xác định tham số trạng thái cầu. |
Mô tả: | Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông; Mã số: 85.80.205; 91 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4716 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
LEQUANGSON.TT.pdf | Tóm tắt | 1.57 MB | Adobe PDF | |
LEQUANGSON.TV.pdf | Toàn văn | 14.47 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem
1
đã cập nhật vào 26-11-2024
Lượt tải xuống 50
4
đã cập nhật vào 26-11-2024
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.