Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4703
Nhan đề: Nghiên cứu tính toán chỉ số độ tin cậy cho dầm cầu Cả Chát Lớn
Nhan đề khác: Reliability index for prestressed concrete girders for Ca Chat Lon bridge
Tác giả: Phan, Bá Thuận
Từ khoá: Cầu bê tông cốt thép;Chỉ số độ tin cậy;Xác suất phá hoại;Hàm mật độ xác suất.
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Trong các kết cấu cầu, những tham số về vật liệu, tải trọng, sơ đồ kết cấu, … là các đại lượng ngẫu nhiên và ảnh hưởng đến xác suất phá hoại của kết cấu. Sự phá hoại này được thể hiện bằng chỉ số độ tin cậy. Luận văn này tập trung vào việc phân tích độ tin cậy của dầm I bê tông cốt thép ứng suất trước có xét đến tính không chắc chắn của tĩnh tải, hoạt tải, mặt cắt hình học, sức kháng bê tông cường độ thép,… Kết quả tính toán cho thấy chỉ số độ tin cậy dầm cầu khá cao. Kết quả đó cho thấy việc lựa chọn và bố trí cốt thép dự ứng lực trong dầm còn dư thừa. Luận văn cũng đề xuất giữ nguyên tiết diện dầm và thay đổi cốt thép dự ứng lực trong dầm để tối ưu hóa thiết kế của cầu dầm I bê tông cốt thép dự ứng lực dựa trên phân tích độ tin cậy. Ngoải ra, luận văn còn tính toán được tải trọng vượt quá cho phép đối với dầm cầu dựa trên phân tích độ tin cậy
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 97 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4703
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
PhanBaThuan.TT.pdfTóm tắt702.14 kBAdobe PDFHình minh họa
PhanBaThuan.TV.pdfToàn văn4.13 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống 50

6
đã cập nhật vào 26-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.