Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4659
Title: Nghiên cứu một số giải pháp hạn chế vết nứt trong giai đoạn thi công của mặt đường bê tông xi măng
Other Titles: Research of some concentration solutions in the construction period of concrete cement stream
Authors: Nguyễn, Văn Thiện
Keywords: Nứt;Mặt đường BTXM;Tỷ lệ N/X;Điều kiện bảo dưỡng;Co ngót
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Hiện nay, mặt đường bê tông xi măng có mặt trên tất cả các cấp đường giao thông đường bộ, từ hệ thống Quốc lộ, Tỉnh lộ đến đường địa phương. Từ đường có lưu lượng xe thấp đến đường phố, đường trục chính, đường giao thông miền núi, khu vực có thời tiết khắc nghiệt. Mặt đường bê tông xi măng vẫn luôn được các nhà nghiên cứu, nhà quản lý rất quan tâm. Hệ thống Tiêu chuẩn ngày càng hoàn thiện và công nghệ xây dựng ngày càng phát triển đồng bộ hiện đại. Tuy nhiên, qua thực tế triển khai thi công mặt đường bê tông xi măng tại các đường liên xã, liên huyện, Quốc lộ xuất hiện nhiều vết nứt ngang và rạn chân chim trên mặt đường trong giai đoạn chưa có tải trọng tác dụng. Do đó trên cơ sở đánh giá ảnh hưởng của tỷ lệ N/X và điều kiện bảo dưỡng đến cường độ chịu nén, cường độ chịu uốn và co ngót của bê tông để đề xuất một số giải pháp hạn chế vết nứt trong giai đoạn thi công của mặt đường bê tông xi măng nhằm nâng cao chất lượng các công trình đường.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 97 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4659
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
NguyenVanThien.TT.pdf.pdfTóm tắt426.78 kBAdobe PDF
    Request a copy
NguyenVanThien.TV.pdf.pdfToàn văn10.06 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.