Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4649
Title: Nghiên cứu giải pháp sử dụng sàn giảm tải chống lún cho đường đầu cầu
Other Titles: Research solutions using the load reduce floor to against subsidence for the first road bridge
Authors: Nguyễn, Anh Wuyn
Keywords: Sàn giảm tải;Hệ số nền;Đường đầu cầu
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Lún đoạn đường đầu cầu là hiện tượng rất hay gặp trên các công trình đường ô tô,
đặc biệt là đường ô tô đắp trên đất yếu. Trong thực tế xây dựng, có rất nhiều công trình bị lún,
sập khi xây dựng trên nền đất yếu do không có những biện pháp xử lý phù hợp và hiệu quả.
Việt Nam được biết đến là nơi có nhiều đất yếu, đặc biệt là khu vực miền Nam. Việc đưa ra
một số biện pháp xử lý nền đất yếu mới để lựa chọn những giải pháp tối ưu áp dụng cho các
công trình một cách có hiệu quả là rất cần thiết. Trong toàn bộ tuyến đường ô tô, đoạn đường
đắp đầu cầu là một trong những hạng mục công trình quan trọng, đòi hỏi phải có những nghiên
cứu và xử lý bằng các giải pháp kỹ thuật riêng biệt mới có thể đáp ứng được yêu cầu về cường
độ, độ ổn định, sự êm thuận và thẩm mỹ. Luận văn cao học này tập trung nghiên cứu giải pháp
lựa chọn kết cấu sàn giảm tải hợp lý cho đường đầu cầu, nội dung nghiên cứu bao gồm các
phương pháp tính toán hệ số nền, nguyên lý tính toán sàn giảm tải và áp dụng hệ số nền để
tính toán, lựa chọn kết cấu sàn giảm tải hợp lý cho đường đầu cầu của một dự án thực tế.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 97 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4649
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
NguyenAnhWuyn.TT.pdf.pdfTóm tắt982.43 kBAdobe PDF
    Request a copy
NguyenAnhWuyn.TV.pdf.pdfToàn văn13.38 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.