Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4645
Nhan đề: | Nghiên cứu giải pháp cấu tạo cánh vát gió đối với kết cấu nhịp cầu có tiết diện ngang hở nhằm nâng cao ổn định khí động flutter | Nhan đề khác: | Study on solution fairing design for bridge structure with open cross section to improve aerodynamic flutter stability | Tác giả: | Dương, Minh Hải | Từ khoá: | Flutter;Mất ổn định khí động flutter;Cánh vát gió;Tiết diện ngang hở | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Sự tương tác giữa các dòng gió rối và kết cấu sinh ra các hiện tượng khí động đàn hồi. Trong đó, mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu cầu nhịp lớn khi chịu tác động của gió. Hơn nữa, kết cấu nhịp có tiết diện ngang hở càng dễ nhạy cảm mất ổn định flutter hơn so với kết cấu nhịp có tiết diện hộp kín. Luận văn sẽ đi sâu phân tích mất ổn định flutter đối với tiết diện hở và đưa ra giải pháp cấu tạo cánh vát gió hợp lý nhằm nâng cao ổn định khí động flutter. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 114 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4645 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
DuongMinhHai.TT.pdf | Tóm tắt | 2.05 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
DuongMinhHai.TV.pdf | Toàn văn | 4.58 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.