Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4645
Nhan đề: Nghiên cứu giải pháp cấu tạo cánh vát gió đối với kết cấu nhịp cầu có tiết diện ngang hở nhằm nâng cao ổn định khí động flutter
Nhan đề khác: Study on solution fairing design for bridge structure with open cross section to improve aerodynamic flutter stability
Tác giả: Dương, Minh Hải
Từ khoá: Flutter;Mất ổn định khí động flutter;Cánh vát gió;Tiết diện ngang hở
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Sự tương tác giữa các dòng gió rối và kết cấu sinh ra các hiện tượng khí động đàn hồi. Trong đó, mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu cầu nhịp lớn khi chịu tác động của gió. Hơn nữa, kết cấu nhịp có tiết diện ngang hở càng dễ nhạy cảm mất ổn định flutter hơn so với kết cấu nhịp có tiết diện hộp kín. Luận văn sẽ đi sâu phân tích mất ổn định flutter đối với tiết diện hở và đưa ra giải pháp cấu tạo cánh vát gió hợp lý nhằm nâng cao ổn định khí động flutter.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 114 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4645
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
DuongMinhHai.TT.pdfTóm tắt2.05 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
DuongMinhHai.TV.pdfToàn văn4.58 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.