Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4611
Title: | Đánh giá năng lực chịu tải và đề xuất giải pháp sửa chữa cầu Phú Lệ - Km2+5, thị xã Quảng Trị | Other Titles: | Evaluation of the load capacity and proposed the repair solution for Phu Le bridge - Km2 + 5, Quang Tri commune | Authors: | Nguyễn, Đức Quang | Keywords: | Đánh giá;Năng lực chịu tải;Giải pháp sửa chữa cầu. | Issue Date: | 2019 | Publisher: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Abstract: | Đánh giá năng lực chịu tải của cầu Phú Lệ tại Km2+5 trên tuyến đường Phú Lệ thuộc xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị và xã Hải Phú, huyện Hải Lăng và đề xuất giải pháp sửa chữa là áp dụng các phương pháp đánh giá cầu để xác định các nguyên nhân hư hỏng, năng lực chịu tải thực tế của cầu; nhu cầu vận chuyển hàng hoá, từ đó có giải pháp sửa chữa. Đồng thời đánh giá lại việc cắm biển tải trọng cầu tại thời điểm khảo sát so với QCVN 41:2016/BGTVT của Bộ Giao thông vận tải để các loại xe có số lượng trục khác nhau, có tải trọng khác nhau có thể hợp pháp qua cầu mà không gây nguy hiểm cho kết cấu. Trong nội dung luận văn tác giả chọn 01 cầu dầm thép trên đường Phú Lệ để tiến hành thực nghiệm và đánh giá năng lực chịu tải của cầu. Áp dụng phương pháp đánh giá cầu theo tiêu chuẩn AASSHTO, từ kết quả tính toán đề xuất cắm biển tải trọng hợp pháp cho cầu chọn đánh giá, đảm bảo phục vụ tốt cho việc vận chuyển hàng hoá và an toàn cho công trình cầu. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 84 trang |
URI: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4611 |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
NguyenDucQuang.TT.pdf | Tóm tắt | 1.33 MB | Adobe PDF | Request a copy |
NguyenDucQuang.TV.pdf | Toàn văn | 6.03 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.