Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4610
Title: Đánh giá năng lực chịu tải và đề xuất giải pháp cải tạo, sửa chữa cầu Nhơn Hòa, đường Huyện 26, tỉnh Trà Vinh
Authors: Trang, Hoàng Thuấn
Keywords: Đánh giá;Năng lực chịu tải;Cầu thép;Thiết kế;Nâng cấp sửa chữa
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Đánh giá năng lực chịu tải của cầu trên hệ thống giao thông thuộc huyện Tiểu Cần và giải pháp thiết kế nâng cấp sửa chữa là áp dụng các phương pháp đánh giá cầu để xác định các nguyên nhân hư hỏng, năng lực chịu tải thực tế của cầu; nhu cầu vận chuyển hàng hoá, từ đó có giải pháp nâng cấp sửa chữa. Đồng thời đánh giá lại việc cắm biển tải trọng cầu tại thời điểm khảo sát so với QCVN 41:2016/BGTVT của Bộ Giao thông vận tải để các loại xe có số lượng trục, tải trọng khác nhau có thể hợp pháp qua cầu mà không gây nguy hiểm cho kết cấu. Trong nội dung luận văn tác giả chọn 01 cầu BTCT là Cầu Nhơn Hòa, đường huyện 26, tỉnh Trà Vinh để tiến hành thực nghiệm và đánh giá năng lực chịu tải của cầu. Áp dụng phương pháp đánh giá cầu theo tiêu chuẩn AASSHTO, từ kết quả đánh giá tác giả chọn giải pháp gia cường cho cầu là dán vật liệu FRP (Fiber Reinforced Polymer), từ kết quả tính toán đề xuất cắm biển tải trọng hợp pháp trước khi gia cường và sau khi gia cường, đảm bảo phục vụ tốt cho việc vận chuyển hàng hoá và an toàn cho công trình cầu.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 74 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4610
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
TrangHoangThuan.TT.pdfTóm tắt745.08 kBAdobe PDF
    Request a copy
TrangHoangThuan.TV.pdfToàn văn5.14 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.