Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4579
Title: Nghiên cứu lựa chọn tiết diện hợp lý của cầu dầm thép trong điều kiện bị khống chế về chiều cao
Other Titles: Research on reasoning of steel girder bridge in high limit condition
Authors: Đỗ, Trung
Keywords: Đồng Bằng Sông Cửu Long,;cầu dầm thép.
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Luận văn đã tìm hiểu về cầu dầm thép, đặc điểm địa hình, địa chất và
khả năng ứng dụng cầu dầm thép vào khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Qua kết
quả thu thập về địa hình, địa chất của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long cho thấy cầu
dầm thép có khả năng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu trong khu vực. Trong trường
hợp bị khống chế về chiều cao nền đất đắp tại hai đầu cầu dẫn đến hạn chế về chiều
cao của cầu, việc lựa chọn được tiết diện hợp lý của dầm trong điều kiện về chiều cao
sẽ tạo ra khả năng ứng dụng rộng rãi cho loại cầu này trong khu vực.
Trên cơ sở nghiên cứu cấu tạo và cơ sở lý thuyết thiết kế cầu dầm cầu thép, học
viên đã ứng dụng vào tính toán lựa chọn tiết diện hợp lý của cầu dầm thép không liên
hợp trong điều kiện bị khống chế cao theo Tiêu chuẩn Thiết kế cầu 22TCN- 272-05.
Qua kết quả phân tích tính toán với chiều dài nhịp 24m, 26m, 28m, 30m, 32m
học viên đã lựa chọn được các tiết diện hợp lý của dầm thép không liên hợp trong điều
kiện bị khống chế về chiều theo trạng thái giới hạn cường độ I.
Description: 
Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông;
Mã số: 60.58.02.05 ; 85 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4579
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
DOTRUNG.TT.pdfTóm tắt925.93 kBAdobe PDF
    Request a copy
DOTRUNG.TV.pdfToàn văn4.28 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.