Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4542
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng của tải trọng xe chạy đến ứng xử cơ học trong kết cấu áo đường mềm theo mô hình đàn hồi tuyến tính Burmister | Nhan đề khác: | The Effect of Traffic loading on Mechanical Response of Flexible Pavement using the Linear-elastic Model of Burmister | Tác giả: | Nguyễn, Xuân Thọ | Từ khoá: | Mặt đường mềm;Thiết kế;Tải trọng;Trục;Cụm trục;Alizé - LCPC | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Luận văn nghiên cứu ứng xử cơ học (ứng suất, biến dạng) trong các lớp kết cấu mặt đường mềm dưới tác dụng của các loại xe có cấu tạo và tải trọng trục khác nhau. Dựa trên số liệu điều tra kích thước, cấu hình, tải trọng trục và đặc điểm dòng xe thực tế tại trạm thu phí Bắc Hải Vân và sử dụng mô hình kết cấu áo đường thiêt kế cho tuyến cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, luận văn sử dụng phần mềm thiết kế mặt đường mềm Alizé-LCPC, được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Cầu đường Paris (LCPC) và Uỷ ban nghiên cứu kỹ thuật đường bộ và đường cao tốc Pháp (SETRA), tính toán ứng suất-biến dạng trong các lớp kết cấu áo đường dưới tác dụng của các tải trọng xe chạy khác nhau. Sử dụng mô hình thực nghiệm phá hoại nứt mỏi và tích lũy biến dạng của Viện Asphalt, luận văn đã đánh giá ảnh hưởng của tải trọng đến khả năng làm việc của kết cấu áo đường thông qua kết quả tính toán xác định số lần tác dụng lặp lại cho phép của mỗi loại tải trọng xe chạy dẫn đến phá hoại kết cấu áo đường (Nf). Áp dụng kết quả phân tích, luận văn đã thực hiện tính toán kiểm tra điều kiện chịu lực cho kết cấu áo đường thiết kế của dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Kết quả cho thấy khả năng chịu nứt mỏi của kết cấu không đảm bảo với lưu lượng xe chạy thiết kế. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 137 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4542 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Xuân Thọ.TT.pdf.pdf | Tóm tắt | 753.73 kB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Nguyễn Xuân Thọ.TV.pdf.pdf | Toàn văn | 4.84 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.