DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/417
Nhan đề: Phân tích xác định hệ số động lực trong cầu giàn thép dưới tác dụng của tải trọng di động
Nhan đề khác: Analyzing to identify the motive coefficient in he steel roof under the impact of mobile load
Tác giả: Trần, Dạ Thảo
Người hướng dẫn: Nguyễn, Xuân Toản, PGS.TS
Từ khoá: Kết cấu cầu giàn thép;
Tải trọng di động;
Phân tích hệ số động lực;
Hệ số động lực của chuyển vị;
Phương pháp số.
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong luận văn trình bày một số kết quả phân tích hệ số động lực của lực cắt, lực dọc và mômen trong cầu giàn thép do tải trọng xe di động gây ra bằng phương pháp số. Kết quả phân tích hệ số động lực trong phạm vi nghiên cứu cho thấy hệ số động lực của lực cắt, lực dọc và mômen của cầu giàn thép ứng với tốc độ xe chạy qua cầu đến phạm vi khai thác đa số đều lớn hơn hệ số động lực đang được áp dụng tại nước ta là 1.25 theo tiêu chuẩn 22TCN-272-05. Do vậy việc sử dụng chung một hệ số động lực theo các qui trình thiết kế cầu cũng cần lưu ý thêm. Kết quả nghiên cứu này là tài liệu tham khảo giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế.
Mô tả: Chuyên ngành: Kỹ thuật XDCT giao thông; Mã số: 60.58.02.05 ; 73 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/417
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông
LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRANDATHAO.TTs.pdfTóm tắt1.34 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRANDATHAO.TV.pdfToàn văn4.41 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...