DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3532
Nhan đề: Quảng cáo và Order sử dụng Facebook Graph API
Tác giả: Võ, Minh Trí
Người hướng dẫn: Trần, Hồ Thủy Tiên, ThS
Từ khoá: Công nghệ phần mềm
Quảng cáo và Order
Facebook Graph API
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Ngày nay, Digital Marketing chính là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ không còn tiếp cận khách hàng theo những phương thức truyền thống. Thay vào đó, các kênh thông tin điện tử sẽ được sử dụng, có thể kể đến như: Email, Website, Facebook. Thông qua những nền tảng kỹ thuật số, các chuyên gia Marketing sẽ xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.Theo đó, có 2 điều quan trọng nhất là việc tiếp cận khách hang và việc giữ khách hàng (khiến khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ).Hệ thống này sinh ra để giúp đỡ cho doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hang, thông qua Facebook Graph API, khi khách hàng đã liêc lạc hay đã sử dụng dịch vụ, thì chúng ta có thể lấy được thông tin liên hệ, nhằm để tạo lên 1 chiến dịch Marketing mới nhắm giới thiệu những sản phẩm mới hay những chương trình khuyến mãi đến với những khách hàng cũ thông qua Messenger
Mô tả: DA.TI.22.455; 56 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3532
Bộ sưu tập: DA.Công nghệ Phần mềm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
4.DA.TI.22.455.VOMINHTRI.pdfThuyết minh3.7 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...