DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Hồ Thủy Tiên, ThS-
dc.contributor.authorVõ, Minh Trí-
dc.date.accessioned2023-11-24T08:29:35Z-
dc.date.available2023-11-24T08:29:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3532-
dc.descriptionDA.TI.22.455; 56 trvi
dc.description.abstractNgày nay, Digital Marketing chính là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ không còn tiếp cận khách hàng theo những phương thức truyền thống. Thay vào đó, các kênh thông tin điện tử sẽ được sử dụng, có thể kể đến như: Email, Website, Facebook. Thông qua những nền tảng kỹ thuật số, các chuyên gia Marketing sẽ xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.Theo đó, có 2 điều quan trọng nhất là việc tiếp cận khách hang và việc giữ khách hàng (khiến khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ).Hệ thống này sinh ra để giúp đỡ cho doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hang, thông qua Facebook Graph API, khi khách hàng đã liêc lạc hay đã sử dụng dịch vụ, thì chúng ta có thể lấy được thông tin liên hệ, nhằm để tạo lên 1 chiến dịch Marketing mới nhắm giới thiệu những sản phẩm mới hay những chương trình khuyến mãi đến với những khách hàng cũ thông qua Messengervi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghệ phần mềmvi
dc.subjectQuảng cáo và Ordervi
dc.subjectFacebook Graph APIvi
dc.titleQuảng cáo và Order sử dụng Facebook Graph APIvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:DA.Công nghệ Phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4.DA.TI.22.455.VOMINHTRI.pdfThuyết minh3.7 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...