DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3182
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm của trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồng
Authors: Nguyễn, Thị Huyền Trang
Advisor: Nguyễn, Thị Thu Thủy, ThS
Keywords: Kinh tế xây dựng
Marketing
Trang trại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là nền công nghiệp cũng phát triển theo. Theo xu thế đó thì nền nông nghiệp sẽ bị bỏ qua, nhưng những năm gần đây Nhà nước bắt đầu chú trọng đến việc phát triển lại nền nông nghiệp, đặc biệt là nền nông nghiệp công nghệ cao. Do đó, đề tài này được đưa ra để đề xuất một số giải pháp cho Trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồng trong thời gian tới, qua đó cũng thể hiện vai trò của Marketing trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Đồ án tập trung giải quyết các vấn đề sau: Phân tích tình hình của Trang trại từ đó đưa ra các vấn đề và cách giải quyết; Cải thiện bộ máy tổ chức của Trang trại, đặc biệt là mảng Marketing và quản lý chất lượng; Tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý độc quyền cho Trang trại; Tạo điểm nhấn riêng biệt của Trang trại như thiết kế Logo và câu khẩu hiệu mới để khách hàng nhớ đến sản phẩm và Trang trại.
Description: DA.18.050; 81 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3182
Appears in Collections:DA.Kinh tế xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.050.NThiHuyenTrang.pdfThuyết minh22.28 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...