DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3182
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thủy, ThS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2023-10-04T07:58:58Z-
dc.date.available2023-10-04T07:58:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3182-
dc.descriptionDA.18.050; 81 trvi
dc.description.abstractNền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là nền công nghiệp cũng phát triển theo. Theo xu thế đó thì nền nông nghiệp sẽ bị bỏ qua, nhưng những năm gần đây Nhà nước bắt đầu chú trọng đến việc phát triển lại nền nông nghiệp, đặc biệt là nền nông nghiệp công nghệ cao. Do đó, đề tài này được đưa ra để đề xuất một số giải pháp cho Trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồng trong thời gian tới, qua đó cũng thể hiện vai trò của Marketing trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Đồ án tập trung giải quyết các vấn đề sau: Phân tích tình hình của Trang trại từ đó đưa ra các vấn đề và cách giải quyết; Cải thiện bộ máy tổ chức của Trang trại, đặc biệt là mảng Marketing và quản lý chất lượng; Tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý độc quyền cho Trang trại; Tạo điểm nhấn riêng biệt của Trang trại như thiết kế Logo và câu khẩu hiệu mới để khách hàng nhớ đến sản phẩm và Trang trại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKinh tế xây dựngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTrang trạivi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm của trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồngvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: DA.Kinh tế xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.DA.18.050.NThiHuyenTrang.pdfThuyết minh22.28 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...