DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/303
Nhan đề: Khai phá lời bình trên các trang thương mại điện tử để xác định cảm xúc của khách hàng
Nhan đề khác: Mining the comments on E-Commerce to identify clients emotions
Tác giả: Hoàng, Tiến Sơn
Người hướng dẫn: Trương, Ngọc Châu, TS
Từ khoá: lời bình,
khai phá lời bình,
python,
thương mại điện tử,
cảm xúc khách hàng
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong thời đại thương mại điện tử, việc khai phá cảm xúc của khác hàng nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người và tổ chức tham gia bán hàng. Tuy nhiên hiện nay chưa có sản phẩm nào chuyên về lĩnh vực này, hoặc có thì cũng đang ở mức thu thập và phân tích dữ liệu một cách thủ công. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể thu thập dữ liệu và phân loại dữ liệu cảm xúc một cách tự động từ lời bình của người dùng về thiết bị, sản phẩm từ đó trích xuất ra thông tin có ích nhằm phục vụ nhu cầu phân tích và lên kế hoạch kinh doanh. Nghiên cứu này, nhằm mục đích đề xuất ra giải pháp tự động cho vấn đề Khai phá lời bình trên các trang thương mại điện tử để xác định cảm xúc của khách hàng và từ đó xây dựng nên các biểu đồ trực quan nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình lên kế hoạch kinh doanh. Dựa trên định lý Bayes và mã nguồn mở về xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tác giả đã đề xuất được mô hình giải pháp và xây dựng thành chương trình thực tế đáp ứng được các nhu cầu cơ bản nhất, đồng thời đưa ra được hướng phát triển tiếp theo.
Mô tả: Chuyên ngành: Khoa học máy tính; Mã số: 60.48.01; 72 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/303
Bộ sưu tập: LV.Khoa học Máy tính

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HOANGTIENSON.TT.pdfTóm tắt772.45 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
HOANGTIENSON.LV.pdfToàn văn6.59 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...