Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2728
Nhan đề: Phân loại tự động phản hồi của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Vũ Hoài Duy
Từ khoá: Kỹ thuật máy tính;Xử lý ngôn ngữ;Mạng Nơ-ron;Hệ thống
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Mua hàng trực tuyến đang là một xu hướng hiện nay do sự tiện lợi, đa dạng các mặt hàng và giá cả mà nó mang lại. Việc đánh giá các sản phẩm trước khi mua sẽ dựa vào các phản hồi đánh giá của những khách hàng đã từng mua hay sử dụng sản phẩm đó. Hiện nay, các trang thương mại điện tử đều có phần đánh giả sản phẩm của khách hàng. Tuy nhiên, các đánh giá này không được sắp xếp hay phân loại, ngoài ra còn chứa một số nội dung rác gây khó khăn cho người mua để có thể tiếp cận những phản hồi này. Mục tiêu của đồ án này là xây dựng một hệ thống có thể phân loại các phản hồi đánh giá sản phẩm thành các loại như sau: đánh giá tệ, đánh giá trung bình, đánh giá tốt và nội dung rác (hay gọi là spam). Với các phương pháp tiếp cận để xây dựng hệ thống là các mô hình mạng nơ ron hồi quy (RNN) và kiến trúc Transformer được áp dụng trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên.
Mô tả: 
DA.DT.23.276; 67 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2728
Bộ sưu tập: DA.Kỹ thuật máy tính

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.DT.23.276.NguyenVuHoaiDuy.pdfThuyết minh18.36 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.