Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2728
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Minh Hạnh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hoài Duy
dc.date.accessioned2024-11-06T02:30:42Z-
dc.date.available2024-11-06T02:30:42Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2728-
dc.descriptionDA.DT.23.276; 67 trvi
dc.description.abstractMua hàng trực tuyến đang là một xu hướng hiện nay do sự tiện lợi, đa dạng các mặt hàng và giá cả mà nó mang lại. Việc đánh giá các sản phẩm trước khi mua sẽ dựa vào các phản hồi đánh giá của những khách hàng đã từng mua hay sử dụng sản phẩm đó. Hiện nay, các trang thương mại điện tử đều có phần đánh giả sản phẩm của khách hàng. Tuy nhiên, các đánh giá này không được sắp xếp hay phân loại, ngoài ra còn chứa một số nội dung rác gây khó khăn cho người mua để có thể tiếp cận những phản hồi này. Mục tiêu của đồ án này là xây dựng một hệ thống có thể phân loại các phản hồi đánh giá sản phẩm thành các loại như sau: đánh giá tệ, đánh giá trung bình, đánh giá tốt và nội dung rác (hay gọi là spam). Với các phương pháp tiếp cận để xây dựng hệ thống là các mô hình mạng nơ ron hồi quy (RNN) và kiến trúc Transformer được áp dụng trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ thuật máy tínhvi
dc.subjectXử lý ngôn ngữvi
dc.subjectMạng Nơ-ronvi
dc.subjectHệ thốngvi
dc.titlePhân loại tự động phản hồi của khách hàngvi
dc.typeĐồ ánvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật máy tính
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.DT.23.276.NguyenVuHoaiDuy.pdfThuyết minh18.36 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.