Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721
Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Diesel | Tác giả: | Ngô, Văn Đức | Từ khoá: | Động cơ Diesel;EGR;NOx;Băng thử công suất Froude | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả. |
Mô tả: | 115 tr; phụ lục đính kèm. |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdf | Tóm tắt | 5.36 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdf | Toàn văn | 32.83 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.