Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721
Nhan đề: | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Diesel | Tác giả: | Ngô, Văn Đức | Từ khoá: | Động cơ Diesel;EGR;NOx;Băng thử công suất Froude | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả. |
Mô tả: | 115 tr; phụ lục đính kèm. |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdf | Tóm tắt | 5.36 MB | Adobe PDF | |
4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdf | Toàn văn | 32.83 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.