Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS Dương, Việt Dũng | |
dc.contributor.author | Ngô, Văn Đức | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T01:28:44Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T01:28:44Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721 | - |
dc.description | 115 tr; phụ lục đính kèm. | vi |
dc.description.abstract | Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Động cơ Diesel | vi |
dc.subject | EGR | vi |
dc.subject | NOx | vi |
dc.subject | Băng thử công suất Froude | vi |
dc.title | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Diesel | vi |
dc.type | Luận văn | vi |
dc.identifier.id | Mã số: 60.52.01.16 | |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Luận văn | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdf | Tóm tắt | 5.36 MB | Adobe PDF | Request a copy |
4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdf | Toàn văn | 32.83 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.