Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Dương, Việt Dũng
dc.contributor.authorNgô, Văn Đức
dc.date.accessioned2024-11-06T01:28:44Z-
dc.date.available2024-11-06T01:28:44Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1721-
dc.description115 tr; phụ lục đính kèm.vi
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết; Nghiên cứu thực nghiệm; Phân tích và đánh giá kết quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐộng cơ Dieselvi
dc.subjectEGRvi
dc.subjectNOxvi
dc.subjectBăng thử công suất Froudevi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỷ lệ hồi lưu khí xả đến mức độ phát thải của động cơ Dieselvi
dc.typeLuận vănvi
dc.identifier.idMã số: 60.52.01.16
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeLuận văn-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.LV.113998.NGOVANDUC.TT.pdfTóm tắt5.36 MBAdobe PDFThumbnail
4.LV.113998.NGOVANDUC.TV.pdfToàn văn32.83 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

3
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.