DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/78
Nhan đề: Nguyên cứu sử dụng hợp lý các mỏ đất trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi trong xây dựng đường ô tô
Nhan đề khác: Studying to efective use of aggregate mines in Quang Ngai city for highway construction
Tác giả: Lê, Trung Sô
Người hướng dẫn: Nguyễn, Hồng Hải, TS
Từ khoá: cấp phối thiên nhiên;
móng nền đất;
móng đường
cấp phối thiên nhiên gia cố xi măng;
mặt đường
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: 2017
Tóm tắt: Luận văn trình bày kết quả nghiên cứu, đánh giá chỉ tiêu cơ lý của 3 cấp phối thiên nhiên lấy tại 3 mỏ đất khác nhau, gồm 2 mỏ đất xã Tịnh Ấn Đông và 1 mỏ đất xã Tịnh Châu trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi đang đƣợc quy hoạch khai thác phục vụ xây dựng các tuyến đường trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Kết quả phân tích cho thấy cả 3 mỏ đất đều không thể sử dựng làm vật liệu cho lớp móng đường ô tô. Mỏ đất số 1 và số 3 có các chỉ tiêu cơ lý tốt hơn mỏ số 2, có thể sử dụng làm vật liệu đắp cho 30cm trên cùng của nền đường. Mỏ đất số 2 chỉ có thể sử dụng để đắp trong phạm vi từ 30cm đến 80cm cho nền đường cao tốc, đường ô tô cấp I, II. Để cải thiện cường độ của cấp phối thiên nhiên mỏ đất số 2, luận văn đã thực hiện gia cố xi măng với hàm lượng thay đổi 4%, 6%, 8%, 10%. Thí nghiệm các chỉ tiêu cường độ nén, cường độ ép chẻ ở tuổi mẫu 14 và 28 ngày, kết quả cho thấy mẫu đất sau khi gia cố có thể sử dụng làm lớp móng thay thế cho lớp món dưới cấp phối đá dăm truyền thống.
Mô tả: Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông Mã số: 60.58.02.05
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/78
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LETRUNGSO.TT.pdfTóm tắt769.02 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
LETRUNGSO.TV.pdfToàn văn8.02 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...