DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/604
Nhan đề: Nghiên cứu hiện tượng lật xe máy trên cầu Trần Thị Lý do tác động của gió và đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn
Tác giả: Trần, Ý Nhi
Người hướng dẫn: Võ, Duy Hùng, TS
Từ khoá: Lật xe máy trên cầu
Tác động của gió
Cầu Trần Thị Lý
Lưu thông xe trên cầu
Bài toán cân bằng
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Thế giới đã nghiên cứu về tác động của gió gây ra trên đường cao tốc, trên cầu. Ở Việt Nam, thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió. Tuy nhiên, các nghiên cứu về gió tại Việt Nam lại đang còn mới, đặc biệt là các ảnh hưởng của gió đến việc lưu thông xe qua công trình cầu. Thời tiết khu vực Đà Nẵng, từ tháng 10 đến tháng 12 là mùa mưa bão, biển biến động mạnh, thường xuyên có gió mạnh. Trong điều kiện thời tiết này, nhiều xe máy bị lật khi đi qua cầu, cụ thể tình trạng này đã xảy ra ở cầu Trần Thị Lý. Nghiên cứu này được đề xuất nhằm đưa ra giải pháp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông bằng xe máy trên cầu Trần Thị Lý trong thời tiết gió. Đề tài khái quát về tác động của gió trên cầu. Từ tác động này xây dựng bài toán cân bằng động cho xe máy dưới tác động của gió để nhằm đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn. Tác giả đã tóm tắt các kết quả đã đạt được và đưa ra các hướng phát triển tiếp theo.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 73 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/604
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TranYNhi.TT.pdf.pdfTóm tắt664.58 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
TranYNhi.TV.pdf.pdfToàn văn4.98 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...