Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/600
Title: Website tích hợp các kênh thông tin cho sinh viên Khoa Công nghệ thông
Other Titles: IT学生向け情報チャネルを統合ウェブサイト
Website Integrating Information Channels for IT Student
Authors: Thái, Thị Thu Loan
Keywords: Công nghệ Phần mềm;Website tích hợp;Kênh thông tin
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Hiện nay, chỉ riêng số lượng sinh viên của Khoa Công nghệ thông
tin Khóa 18 đã là hơn 300 sinh viên. Có thể thấy, số lượng sinh viên của Khoa
lớn đồng nghĩa với việc nhu cầu tiếp nhận thông tin, giao lưu trao đổi giữa các
sinh viên với nhau sẽ tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, các kênh thông tin hiện nay
của Nhà trường và Khoa vẫn còn bị phân tán, chồng chéo thông tin và vẫn chưa
có một diễn đàn hoạt động hiệu quả để các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông
tin có thể giao lưu với nhau. Vì vậy, đề tài ―Website tích hợp các kênh thông tin
cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Đại Học Bách khoa Đà Nẵng‖ được lựa
chọn với mục đích: Xây dựng một trang tin tức với giao diện đơn giản, trực quan,
dễ sử dụng, tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến sinh viên Khoa Công
nghệ thông tin của Nhà trường và Khoa; Hỗ trợ các công cụ tìm kiếm, bình luận
để sinh viên có thể tương tác được với các tin tức trên; Xây dựng một diễn đàn
dành riêng cho cộng đồng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, nơi các bạn có
thể tham giao trao đổi, giúp đỡ lẫn nhau. Từ đó, đề tài sẽ phần nào khắc phục
được vấn đề và đáp ứng nhu cầu nêu trên, góp phần vào sự phát triển của cộng
đồng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng
Description: 
DA.TI.22.500; 77 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/600
Appears in Collections:DA.Công nghệ phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.DA.TI.22.500.ThaiThiThuLoan.pdfThuyết minh4.81 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.