DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/556
Title: Phân tích lựa chọn giải pháp kết cấu vượt khẩu độ nhỏ
Other Titles: Analysis of selection structures to pass short spans
Authors: Hoàng, Minh Thiện
Advisor: Nguyễn, Lan, TS
Keywords: Cống hộp BTCT
Cầu BTCT khẩu độ nhỏ
Nội lực
Thiết kế
Tiết kiệm chi phí
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Mạng lưới giao thông đường bộ chiếm vị trí quan trọng nhất trong hệ thống giao thông vận tải ở tỉnh Quảng Ngãi với rất nhiều kết cấu vượt khẩu độ nhỏ (suối, đường dân sinh,…) cần được đầu tư xây dựng mới để đảm bảo chức năng khai thác và thoát nước ngang của nhiều tuyến đường trong thời gian đến. Việc lựa chọn kết cấu vượt khẩu độ nhỏ là rất đa dạng, kết cấu nào là phù hợp với điều kiện thực tế địa phương Quảng Ngãi, đảm bảo việc sử dụng được thuận lợi và có tính tiết kiệm kinh phí cần được phân tích và nghiên cứu nhằm giúp cho cấp quyết định đầu tư, chủ đầu tư và tư vấn thiết kế đưa ra quyết định phù hợp và đúng đắn. Luận văn cao học này đã tập trung nghiên cứu lý thuyết mô hình hóa tính toán nội lực và thiết kế cống hộp BTCT theo AASHTO từ đó đề xuất hướng sử dụng cống hộp BTCT nhiều cửa để vượt khẩu độ nhỏ và tính toán để minh chứng rằng giải pháp cống hộp BTCT nhiều cửa có chi phí xây dựng tiết kiệm đáng kể nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật so với thực tiễn xây dựng một công trình cầu bản BTCT hoặc cầu BTCT nhịp giản đơn để vượt khẩu độ nhỏ.
Description: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 110 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/556
Appears in Collections:Công trình Giao thông
Công trình Giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangMinhThien.TT.pdf.pdfTóm tắt740.72 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read    Request a copy
HoangMinhThien.TV.pdf.pdfToàn văn11.2 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.