DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/547
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của co ngót, từ biến đến kết cấu nhịp cầu công bê tông cốt thép ứng suất trước
Nhan đề khác: The research investigating into effects of creep and shrinkage to curved-bridge structure and prestressed concrete
Tác giả: Nguyễn, Tiến Bá
Người hướng dẫn: Hoàng, Phương Hoa, PGS.TS
Từ khoá: Cầu cong
Bê tông cốt thép
Ứng suất trước
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, kết cấu cầu cong ngày càng được áp dụng nhiều ở các Dự án nút giao, cầu vượt, cầu dẫn,... Tuy nhiên, ở nước ta việc nghiên cứu tính toán kết cấu cầu cong còn khá mới mẻ. Đặc biệt là nghiên cứu các ảnh hưởng co ngót, từ biến trong bê tông cốt thép ứng suất trước lại càng phức tạp hơn.Từ thực tiễn trên, việc nghiên cứu tính toán kết cấu cầu cong khi có xet đến nghiên cứu các ảnh hưởng co ngót, từ biến là hết sức cần thiết.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 110 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/547
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông
LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông
LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NguyenTienBa.TT.pdf.pdfTóm tắt2.55 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
NguyenTienBa.TV.pdf.pdfToàn văn9.62 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...