Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/547
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng của co ngót, từ biến đến kết cấu nhịp cầu công bê tông cốt thép ứng suất trước |
Nhan đề khác: | The research investigating into effects of creep and shrinkage to curved-bridge structure and prestressed concrete |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Bá |
Người hướng dẫn: | Hoàng, Phương Hoa, PGS.TS |
Từ khoá: | Cầu cong Bê tông cốt thép Ứng suất trước |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Cùng với sự phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, kết cấu cầu cong ngày càng được áp dụng nhiều ở các Dự án nút giao, cầu vượt, cầu dẫn,... Tuy nhiên, ở nước ta việc nghiên cứu tính toán kết cấu cầu cong còn khá mới mẻ. Đặc biệt là nghiên cứu các ảnh hưởng co ngót, từ biến trong bê tông cốt thép ứng suất trước lại càng phức tạp hơn.Từ thực tiễn trên, việc nghiên cứu tính toán kết cấu cầu cong khi có xet đến nghiên cứu các ảnh hưởng co ngót, từ biến là hết sức cần thiết. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 110 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/547 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NguyenTienBa.TT.pdf.pdf | Tóm tắt | 2.55 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
NguyenTienBa.TV.pdf.pdf | Toàn văn | 9.62 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.