Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/542
Title: Xây dựng hệ thống gợi ý mua sản phẩm trực tuyến cho người dùng
Authors: Phạm, Sỹ Hoàng
Keywords: Hệ thống gợi ý;Sản phẩm trực tuyến;Bán hàng trực tuyến
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Thị trường bán hàng ngày nay ngày càng cạnh tranh gay gắt đòi hỏi mỗi công ty, cửa hàng phải có cách đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sự xuất hiện và phát triển của thương mại điện tử đã ra đời từ rất lâu đáp ứng nhu cầu mua hàng mọi lúc mọi nơi của con người.
So với hình thức mua sắm truyền thống, TMDT giúp khách hàng tiết kiệm công sức và thời gian, giúp đơn vị bán hàng tiết kiệm chi phí, quản lý hàng hóa dễ dàng, giao tiếp với người mua và người bán dễ dàng hơn. Có thể thấy rõ điều này khi khách hàng không cần phải đến cửa hàng vẫn có thể tìm kiếm món hàng, xem đánh giá, cập nhật hàng mới về… Vì vậy, cửa hàng cũng sẽ giảm chi phí nhân sự và mặt bằng. ,..nhưng vẫn đảm bảo số lượng bán. Xuất phát từ những lý do trên, mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng và thịnh vượng ngày nay.
Description: 
69 tr.
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/542
Appears in Collections:DA.Công nghệ phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.DA.TI.24.657.PHAMSYHOANG.pdfThuyết minh12.36 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.