Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4688
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng thể chế pháp luật đến phổ tải trọng qua cầu trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Other Titles: Research on the Impacts of the Institutional Lawto the Load Spectrum on Bridges in Tra Vinh Province
Authors: Trần, Thanh Phong
Keywords: Tải trọng xe;Phổ tải trọng;Phổ hiệu ứng lực;Xe hợp pháp;Giới hạn tải trọng.
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Để quản lý các tải trọng lưu hành trên đường bộ và cầu, mỗi nước thường ban hành các văn bản qui định về giới hạn tải trọng lưu hành trên đường bộ của các phương tiện xe. Các văn bản qui định qua các thời kỳ có thể khác nhau cũng như cũng có sự khác nhau giữa các Quốc gia về qui định giới hạn tải trọng xe, tải trọng trục xe lưu hành trên đường. Văn bản pháp luật có ảnh hưởng đến phổ tải trọng lưu thông qua cầu và hiệu ứng tải trọng xuất hiện trên các bộ phận kết cấu cầu. Có rất nhiều loại xe hợp pháp được lưu thông trên đường, tuy nhiên để đánh giá cầu cho mục đích cắm biển hạn chế tại trọng người ta thường đưa ra các mô hình xe hợp pháp cho đánh giá cầu đại diện cho các xe thương mại lưu thông. Luận văn này nghiên cứu sự khác nhau về phổ tải trọng và phổ hiệu ứng tải trọng qua cầu ở 3 thời kỳ trước năm 2000, từ 2000-2015 và từ 2015 đến hiện tại tại tỉnh Trà Vinh cũng như so sánh với các mô hình xe hợp pháp của Hoa Kỳ.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 84 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4688
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
TranThanhPhong.TT.pdf.pdfTóm tắt889.49 kBAdobe PDF
    Request a copy
TranThanhPhong.TV.pdf.pdfToàn văn1.73 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.