Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4660
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phương Nam, TS
dc.contributor.authorTrần, Huy Khanh
dc.date.accessioned2024-11-06T06:35:35Z-
dc.date.available2024-11-06T06:35:35Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4660-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông; Mã số: 85.80.205; 124 trang.vi
dc.description.abstractĐề tài đã khảo sát, xác định nguyên nhân, đánh giá thực trạng độ mài mòn của mặt đường BTXM một số tuyến đường tỉnh, đường huyện hiện trạng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Từ kết quả thí nghiệm độ mài mòn mẫu BTXM đƣợc chế bị trong phòng thí nghiệm, đề tài đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao khả năng kháng mài mòn của mặt đƣờng BTXM xây mới đồng thời xây dựng phương trình tương quan giữa độ mài mòn với lượng dùng xi măng, lượng dùng nước và độ sụt bê tông để dự báo độ mài mòn của bê tông không sử dụng phụ gia tại các tuyến đường tỉnh, đường huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐộ mài mòn;vi
dc.subjectMặt đường BTXM;vi
dc.subjectKhả năng kháng mài mòn;vi
dc.subjectBê tông không sử dụng phụ gia.vi
dc.titleNghiên cứu một số giải pháp nâng cao khả năng kháng mài mòn của mặt đường bê tông xi măng các tuyến đường tỉnh, đường huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
LEVANVANG.TT.pdfTóm tắt711.39 kBAdobe PDF
    Request a copy
LEVANVANG.TV.C.pdfToàn văn2.44 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.