Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4587
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Phương Hoa, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Lưu, Hoàng Phước | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T06:33:35Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T06:33:35Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4587 | - |
dc.description | Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng Công trình Giao thông ; Mã số: 60.58.02.05 ; 87 trang | vi |
dc.description.abstract | Thiên tai, sự biến động của thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự tồn vong của loài người. Một trong những thiên tai đó được kể đến là Động đất, kết cấu công trình được thiết kế trước đây hiện nay chưa phù hợp một số quốc gia thường xuyên có động đất xảy ra. Các công trình nghiên cứu khoa học và ứng dụng kiểm chứng qua thực tiễn. Các nhà sản xuất đã cho ra đời các gối cô lập mặt trượt nhằm giảm chấn cho tất cả các công trình xây dựng. Gối cô lập một mặt trượt ma sát được biết đến như một thiết bị giảm chấn rất hiệu quả cho các kết cấu xây dựng. Thiết bị này đã được nghiên cứu phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Gối SFP (Single friction pendulum) được xem như là một cải tiến, nó thích nghi lớn với nhiều cấp độ động đất khác nhau. Từ phần mềm Matlab lập trình các phương trình tính toán theo phương pháp Runge – Kutta biến mô hình tính toán kết cấu có gắn gối SFP mang lại hiệu quả cho kết cấu chịu được tải trọng động đất có: đường ứng xử trễ, gia tốc, vận tốc, lực cắt đảm bảo đáp ứng trong kết cấu. Bằng biện pháp so sánh cho nhiều giá trị d, R từ phần mềm Matlab cho ra kết quả đường ứng xử trễ, gia tốc, vận tốc, lực cắt trong kết cấu so sánh kết quả tìm thông số kỹ thuật d, R tối ưu của gối SFP cho nhà sản xuất ra gối. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Gối cô lập trượt ma sát, | vi |
dc.subject | hiệu quả chống động đất, | vi |
dc.subject | nhà cao tầng, giảm chấn, | vi |
dc.subject | biện pháp so sánh thông số kỹ thuật d, R. | vi |
dc.title | Phân tích hiệu quả giảm chấn kết cấu nhà nhiều tầng chịu tải trọng động đất sử dụng gối cô lập một mặt trượt ma sát | vi |
dc.title.alternative | Analytical analysis of efficient structural analysis of land groups using the two surface maintenance plates | vi |
dc.type | Luận văn | vi |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Luận văn | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
LUUHOANGPHUOC.TT.pdf | Tóm tắt | 660.2 kB | Adobe PDF | Request a copy |
LUUHOANGPHUOC.TV.pdf | Toàn văn | 3.86 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.