Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4587
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Phương Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorLưu, Hoàng Phước
dc.date.accessioned2024-11-06T06:33:35Z-
dc.date.available2024-11-06T06:33:35Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4587-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng Công trình Giao thông ; Mã số: 60.58.02.05 ; 87 trangvi
dc.description.abstractThiên tai, sự biến động của thời tiết đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự tồn vong của loài người. Một trong những thiên tai đó được kể đến là Động đất, kết cấu công trình được thiết kế trước đây hiện nay chưa phù hợp một số quốc gia thường xuyên có động đất xảy ra. Các công trình nghiên cứu khoa học và ứng dụng kiểm chứng qua thực tiễn. Các nhà sản xuất đã cho ra đời các gối cô lập mặt trượt nhằm giảm chấn cho tất cả các công trình xây dựng. Gối cô lập một mặt trượt ma sát được biết đến như một thiết bị giảm chấn rất hiệu quả cho các kết cấu xây dựng. Thiết bị này đã được nghiên cứu phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Gối SFP (Single friction pendulum) được xem như là một cải tiến, nó thích nghi lớn với nhiều cấp độ động đất khác nhau. Từ phần mềm Matlab lập trình các phương trình tính toán theo phương pháp Runge – Kutta biến mô hình tính toán kết cấu có gắn gối SFP mang lại hiệu quả cho kết cấu chịu được tải trọng động đất có: đường ứng xử trễ, gia tốc, vận tốc, lực cắt đảm bảo đáp ứng trong kết cấu. Bằng biện pháp so sánh cho nhiều giá trị d, R từ phần mềm Matlab cho ra kết quả đường ứng xử trễ, gia tốc, vận tốc, lực cắt trong kết cấu so sánh kết quả tìm thông số kỹ thuật d, R tối ưu của gối SFP cho nhà sản xuất ra gối.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGối cô lập trượt ma sát,vi
dc.subjecthiệu quả chống động đất,vi
dc.subjectnhà cao tầng, giảm chấn,vi
dc.subjectbiện pháp so sánh thông số kỹ thuật d, R.vi
dc.titlePhân tích hiệu quả giảm chấn kết cấu nhà nhiều tầng chịu tải trọng động đất sử dụng gối cô lập một mặt trượt ma sátvi
dc.title.alternativeAnalytical analysis of efficient structural analysis of land groups using the two surface maintenance platesvi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
LUUHOANGPHUOC.TT.pdfTóm tắt660.2 kBAdobe PDF
    Request a copy
LUUHOANGPHUOC.TV.pdfToàn văn3.86 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.