Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4575
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Cao, Văn Lâm, TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Tình | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T06:33:19Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T06:33:19Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4575 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 149 trang | vi |
dc.description.abstract | Cầu Tân An nằm ở KM1947+182 Quốc lộ 1A, thuộc địa phận thành phố Tân An, tỉnh Long An. Cầu bắc qua sông Vàm Cỏ Tây nằm trong phạm vi quản lý của Công ty 714, khu Quản lý đường bộ 7. Cầu gồm 13 nhịp bố trí theo sơ đồ 6x24,54+ (48,7+60,5+48,7) + 4x24,54 (m). Chiều dài toàn cầu là 409,13m. Nhịp chính vượt sông là nhịp N7, N8 và N9 với sơ đồ (48,7+60,5+48,7) (m), các nhịp này là nhịp dầm thép dạng dầm giản đơn mút thừa có nhịp đeo tại nhịp N8. Hiện nay phần kết cấu nhịp đã xuống cấp, đặc biệt là nhịp chính N8 không đủ khả năng chịu tải trọng vì đã xuống cấp nghiêm trọng. Nên việc lựa chọn biện pháp nâng cấp cầu chính Tân An để bảo đảm đồng bộ tải trọng khai thác trên Quốc lộ 1A. Luận văn này dựa vào thực tế hiện trạng của cầu trên cơ sở lý thuyết tiến hành đề xuất phương án liên tục hóa và tính toán kiểm tra các giai đoạn trong quá trình thi công liên tục hóa cũng như sau khi liên tục hóa, nhằm dự báo được cùng một tổ hợp tải trọng tỉnh tải và hoạt tải lưu thông qua cầu thì nội lực diễn ra trong cầu sau khi liên tục nhỏ hơn hiện tại một tỷ lệ nhất định. Từ đó dự báo được khi liên tục hóa cầu thì khả năng chịu tải của cầu tăng lên đảm bảo khả năng đồng bộ tải trọng của các loại xe khi lưu thông qua cầu | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Công trình cầu Tân An | vi |
dc.subject | Công trình cầu dầm thép | vi |
dc.subject | Khả năng chịu tải | vi |
dc.subject | Biện pháp liên tục hóa | vi |
dc.title | Nghiên cứu biện pháp liên tục hóa cầu Tân An (KM1947+182) – Long An | vi |
dc.title.alternative | Executive summary research continuous measures to improve Tan An bridge (KM1947 + 182) - Long An | vi |
dc.type | Luận văn | vi |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Luận văn | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
NguyenVanTinh.TT.pdf.pdf | Tóm tắt | 1.13 MB | Adobe PDF | Request a copy |
NguyenVanTinh.TV.pdf.pdf | Toàn văn | 13.45 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.