Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4553
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phương Nam, TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Biên Cương, GVC. ThS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang
dc.date.accessioned2024-11-06T06:32:40Z-
dc.date.available2024-11-06T06:32:40Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4553-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 75 trangvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày kết quả nghiên cứu, đánh giá thời gian thi công hợp lý của lớp móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng (CPĐD.GCXM) trên cơ sở tiến hành thực nghiệm đối với vật liệu cấp phối đá dăm tại mỏ đá Hố Chuồng – TP. Đà Nẵng được gia cố 4% xi măng để xác định cường độ chịu nén, cường độ ép chẻ của các tổ mẫu CPĐD.GCXM được khảo sát ở các mốc thời gian thi công khác nhau là 90 phút, 120 phút, 150 phút, 180 phút và 210 phút (tiêu chuẩn TCVN 8858:2011 quy định thời gian thi công tối đa là 100 phút). Kết quả thí nghiệm cho thấy: cường độ chịu nén và cường độ ép chẻ tăng dần từ 90 đến 120 phút (thời gian trộn + ủ mẫu + đầm nén) và giảm dần đến 210 phút; mặt khác cường độ chịu nén và cường độ ép chẻ ở mốc thời gian từ 120 phút đến 210 phút là đạt yêu cầu so với TCVN 8858:2011. Như vậy, có thể khẳng định rằng đối với khoảng thời gian từ 90 phút đến 210 phút đều có thể thi công lớp móng đường ô tô bằng CPĐD.GCXM và sẽ không còn bị khống chế tối đa 100 phút như tiêu chuẩn; đồng nghĩa với việc sắp xếp, bố trí trạm trộn dễ dàng hơn và có nhiều giải pháp hơn trong việc xây dựng dây chuyền thi công lớp móng đường bằng vật liệu CPĐD.GCXMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCấp phối đá dămvi
dc.subjectMóng đườngvi
dc.subjectMóng gia cố xi măngvi
dc.subjectMặt đườngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của thời gian thi công đến chất lượng của lớp vật liệu cấp phối đá dăm gia cố xi măng trong xây dựng đường ô tôvi
dc.title.alternativeStudy on the effects of time performance on the quality of material cement treated base (CTB) in the construction of highwaysvi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
NguyenThanhSang.TT.pdf.pdfTóm tắt909.19 kBAdobe PDF
    Request a copy
NguyenThanhSang.TV.pdf.pdfToàn văn3.12 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.