Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/451
Title: Xây dựng website dạy học tiếng anh online
Authors: Nguyễn, Duy Thương
Keywords: Công nghệ Phần mềm;Xây dựng website;Học tiếng anh online
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đà Nẵng
Abstract: 
Hiện nay, khái niệm “Cách mạng Công nghiệp 4.0” được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Và cuộc đổ bộ công nghệ 4.0 trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam đã đặt ra cho các doanh nghiệp những nhu cầu bức thiết trong việc đổi mới kỹ thuật, nâng cao giải pháp quản lý doanh nghiệp.Việc chuyển đổi số mọi thứ đều thông qua không gian mạng đang trở nên rộng mở.Dẫn đến học online cũng dần trở thành một xu thế. Trong đồ án này, mục tiêu em hướng đến là có một hệ thống mà học sinh và giáo viên có thể tự tạo phòng học và học mà không cần thông qua nhà trường có thể tự đăng kí tự dạy tự học thông qua ứng dụng msteam và người dạy sẽ có thêm thu nhập qua tiền ủng hộ cũng như người học có thể tự đăng kí học những lúc rảnh không ràng buộc như trên ghế nhà trường. Hay bất cứ khóa học nào khác. Ngoài ra học viên cũng có thể tự ôn lại bài học thông qua ứng dụng hỗ trợ dịch cũng như chuyển video sang text để thuận tiện hơn. Hệ thống dạy học online sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ có những điểm mạnh như có thể tự do giờ giấc, học tại nhà giúp bố mẹ có thể kiểm soát được việc học của con.Không sợ các sự cố đi lại, xăng tăng, dịch bệnh. Song song là những bất cập như khó tiếp thu, cần có sự ý thức cao của học sinh trong việc tự học.Dẫn đến sự cạnh tranh của các trang web dạy học online trong việc giải quyết các bất cập đó.
Description: 
DA.TI.22.421; 54 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/451
Appears in Collections:DA.Công nghệ phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.DA.TI.22.421.NGUYENDUYTHUONG..pdfThuyết minh2.41 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.